Lạ mắt với những thiết kế giường ngủ độc đáo

CHIA SẺ:
Bạn thích sở hữu một không gian phòng ngủ riêng cho mình với kiểu thiết kế độc đáo mới lạ. Bạn muốn thay đổi không gian phòng ngủ của mình, bài viết dưới đây cung cấp đến bạn những mẫu giường ngủ độc đáo, mới lạ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi làm mới không gian phòng ngủ của mình.

Giường thuyền độc đáo

Bạn thích phong cách phóng khoáng, tự do tự tại được ngao du trên biển và muốn mang cả không gian bao la ấy vào trong phòng ngủ của mình thì ý tưởng giường thuyền là lựa chọn đôc đáo dành cho bạn.


Bạn sẽ có được cảm giác mình đang khám phá đai dương khi thả mình vào không gian phòng ngủ phong cách biển với chiếc giương thuyền độc đáo, sáng tạo. Với kiểu thiết kế hình con con thuyền nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Một thế giớ mang màu sắc huyền bí, bao la của biển cả ngay chính trong căn phòng của bạn nếu như biết kết hợp món đồ nội thất với nhau. Không gian phòng ngủ sẽ trở nên mới lạ hơn, đây là không gian riêng tư bạn có thể thoải mái thiết kế những ý tưởng của mình. Thay thế cho những mẫu giường ngủ truyền thống hay mẫu giường hộp đẹp hiện đại, những chiếc giương thuyền là một ý tưởng thiết kế hay cho những ai yêu biển, thích khám phá thiên nhiên.

Giường có hình khối lạ mắt

Với các hình khối cơ bản như hình vuông, hình tròn nhưng khi qua tay các kiến trúc sư tài ba thiết kế những mẫu dường ngủ độc đáo. Không gian phòng ngủ với các hình khối sẽ tạo cho bạn nhiều cảm giác bềnh bồng và lơ lửng.






Lấy cảm hứng từ tổ của những chú sóc trên ngọn cây cao, bạn sẽ ẩn mình trong không gian yên tính với mẫu giường độc đáo này. Thiết kế mẫu giường này phù hợp với không gian ngoài trời, bạn vừa có thể thả mình vào thiên nhiên vừa có thể nghỉ ngơi, chìm sâu vào giấc ngủ một cách thoải mái.


Kiểu thiết kế giường ngủ giống như một đường hầm xuyên biển, thiết kế sử dụng gam màu xanh-trắng mang đến một không gian tươi mát. Màu xanh của biển cả, thiết kế giường ngủ tạo cảm giác bạn đang hòa mình vào không gian bao la, tươi mát của nước biển.
Với những mẫu giường ngủ độc đáo sẽ làm thay đổi hoàn toàn không gian ngôi nhà bạn. Sẽ tiện nghi hơn nếu bạn kết hợp với mẫu tủ áo độc đáo làm cho không gian trở nên tiện nghi hơn.

Nhận xét

Bài viết liên quan