Bài trí phòng ngủ xua tan cái nóng mùa hè

CHIA SẺ:
Có lẽ không ai thích tận hưởng cái nóng mùa hè, sau những quãng thời gian ra ngoài làm việc thì ai cũng muốn có được cảm giác thư giãn khi bước chân vào phòng ngủ. Sẽ rất dễ chịu khi bạn bước vào không gian ngủ với một không khí mát mẻ, dễ chịu từ nội thất phòng ngủ ngay giữa mùa hè nắng nóng.
Có thể là một chiếc giường hộp gỗ mát mẻ, gần gũi, một chiếc tủ quần áo với màu sắc tươi mới hay bàn phấn tinh tế, thanh thoát…được bố trí hợp lý sẽ góp phần xua tan cái oi bức của mùa hè.

Phòng ngủ thoáng đãng với cách bài trí và sử dụng màu sắc khéo léo

Nói đến một không gian hài hòa thì màu sắc của sơn tường cũng là một yếu tố chi phối, đây sẽ là cơ sở để bạn có được sự lựa chọn và sắp xếp hợp lý cho những món đồ nội thất trong phòng.
Giữa tiết trời của mùa hè bạn nên chọn những màu sơn tường dịu mắt như xanh dương hoặc trắng. Tương tự như vậy một chiếc tủ quần áo hay chiếc giường với gam màu tương đồng sẽ thổi thêm làn gió mát cho không gian.
Ngoài ra bạn có thể kết hợp những bộ ga giường hay gối ôm với họa tiết bắt mắt, đầy tính thiên nhiên cỏ cây hoa lá, cũng sẽ làm cho căn phòng thêm dịu mát hơn, đảm bảo bạn sẽ có một ánh nhìn dễ chịu.

Tận dụng khéo léo những luồng sáng tự nhiên giúp phòng ngủ thêm thoáng đãng

Việc bố trí giường ngủ gỗ đẹp cạnh cửa sổ là một ý tưởng tuyệt vời. Không chỉ mang lại luồng sáng, mà ở vị trí này rất dễ cho bạn đón được những cơn gió mát mẻ vào mùa hè. Bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây thư giãn như đang ở bãi biển ngay tại ngôi nhà của mình.
Những món đồ nội thất với gam màu trắng cũng là xu hướng dùng phổ biến của các gia chủ vào mùa hè. Bởi lẽ sắc trắng sẽ luôn tạo cho không gian sự gợi mở tối đa, đồng thời giúp bạn dễ dàng bài trí những vật dụng trang trí cho căn phòng thêm màu sắc.


Nội thất gỗ mang lại cảm giác mát mẻ
Lựa chọn gỗ là chất liệu cho những nội thất trong phòng là hoàn toàn hợp lý, vì tính chất hấp thụ nhiệt theo mùa của gỗ mà nó luôn được ưa chuộng. Với giường gỗ, tủ quần áo gỗ tự nhiên, kệ tivi gỗ…sẽ đều mang đến cảm nhận mát mẻ cho không gian nhà bạn.

Một chút điểm xuyết bằng những tấm giấy dán tường hình hoa lá hay một chậu cây nhỏ sẽ mang vẻ tươi tắn đến với phòng ngủ của bạn. Ví dụ như trên nền trắng của tủ quần áo, bạn có thể trang trí một mảnh giấy dán tường với họa tiết biển khơi hay bầu trời xanh…chắc chắn bạn sẽ có được một cảm nhận thị giác vô cùng dễ chịu.


Thiết kế hiện đại mang vẻ đẹp trẻ trung cho không gian

Tùy vào diện tích không gian mà bạn có thể chọn cho mình những mẫu giường ngủ phù hợp. để có được sự thông thoáng và cảm giác rộng rãi thì có lẽ một chiếc giường ngủ kiểu Nhật là hợp lý nhất.
Với độ cao vừa phải của giường, cho phép bạn dễ dàng sử dụng, tạo độ cao và thoáng cho căn phòng. Thêm vào đó bạn có thể tận dụng hai tab đầu giường để bài trí lọ hoa, hoặc một mô hình bắt mắt. Bạn cũng có thể kếp hợp với một tủ quần áo âm tường có màu sắc nhã nhặn giúp tiết kiệm không gian hơn.
Hi vọng với những chia sẻ nhỏ trên đây đã có thể giúp bạn có được ý tưởng thiết kế cho không gian nhà mình vào những ngày hè oi nóng này. Hãy đến với nội thất Đức Tính để được tư vấn chính xác nhất cho không gian nhà bạn nhé

Nhận xét

Bài viết liên quan