Sang trọng, trang nhã từ giường ngủ được làm từ gỗ sồi

CHIA SẺ:
Giường gỗ sồi không chỉ có chất lượng tốt chính từ nguyên liệu gỗ làm ra sản phẩm mà còn mang một vẻ đẹp trang nhã riêng từ màu sắc trắng đẹp của nó. Căn phòng ngủ cũng trở nên sang trọng hơn nhờ những thiết kế tinh tế, cải tiến hơn theo xu hướng của thời đại công nghệ cao.
Sức hấp dẫn từ màu gỗ sáng tự nhiên của những mẫu giường ngủ gỗ sồi làm tăng không khí trong lành và mát mẻ cho phòng ngủ. Cùng sự thiết kế đơn giản, mang phong thái hiện đại của nguyên liệu lấy từ Châu Âu nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự và quyến rũ cho không gian riêng nhà bạn.



Giường ngủ gỗ sồi còn độ bền cao từ chính chất liệu của gỗ này mà còn được các nhà thiết kế gia công cẩn thận làm tăng độ bền và chịu lực tốt cho sản phẩm theo thời gian. Thêm vào đó gỗ sồi cũng chống ẩm cực kỳ tốt phù hợp với khí hậu có độ ẩm cao vì vậy sản phẩm cũng phù hợp với không gian của mọi nhà.
Ngày nay, tận dụng vẻ đẹp riêng từ gỗ sồi mà giường ngủ ngày càng được thiết kế cải tiến có mẫu mã đa dạng, hiện đại và có nhiều kích cỡ khác nhau cho không gian riêng thêm trang nhã và lịch lãm hơn.




Mẫu giường ngủ gỗ đẹp được thiết kế độc đáo tinh tế từ phần đầu giường được uốn cong y như ghế tựa, giúp cho gia chủ được thoải mái khi ngồi dựa lưng để đọc sách, báo hay xem phim. Cũng vì thế mà sức khẻo của khách hàng được bảo vệ, những cơn đau lưng khó chịu sẽ không còn là ác mộng trong không gian thư giãn cả bạn nữa.
Cũng xuất phát từ đặc tính có độ bền cao của gỗ sồi mà các sản phẩm giường ngủ cũng được thiết kế theo xu hướng đa công năng, đa tiện dụng cho người dùng. Chính vì thế những mẫu giường ngủ gỗ có ngăn kéo hoặc giường hộp sẽ giúp cho gia chủ có được một sản phẩm “2 trong 1” vừa là chiếc giường ngủ vừa là một tủ quần áo gỗ nằm ngang. Do đó bạn cũng tiết kiệm được chi phí sắm tủ quần áo mà còn tăng không gian cho phòng ngủ khi nhà bạn quá hẹp.
Căn phòng của bạn còn được trang trí trang nhã và sang trọng hơn nhờ những mẫu giường ngủ đẹp được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác ngoài gỗ sồi tại công ty nội thất Đức Tính của chúng tôi.

Nhận xét

Bài viết liên quan