Phong cách quý tộc trong không gian phòng ngủ với thiết kế nội thất cổ điển

CHIA SẺ:
Quý tộc, sang chảnh và quyền lực là những điểm nổi bật trong phong cách thiet kenoi that co dien. Ngày nay, phong cách thiết kế nội thất cổ điển không còn chỉ được sử dụng cho một bộ phận người có địa vị, giàu sang mà được sử dụng một cách phổ biến hơn rất nhiều. Chắc chẳn rằng những mẫu phòng ngủ cổ điển này sẽ đem đến cho bạn nhiều cảm xúc thú vị.
Dưới đây là một số phong cách quý tộc trong không gian phòng ngủ đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới:
Phong cách quý tộc ấn tượng của người Ấn Độ trong không gian phòng ngủ
Căn phòng ngủ được thiết kế với màu sắc, hoa văn rực rỡ giống như không gian phòng ngủ của nhưng người giàu có ở Ấn Độ.
Không gian phòng ngủ đậm chất quý tộc của người Ấn thường sử dụng, bày trí rất nhiều món đồ nội thất, các hoa văn cũng tỉ mỉ và đặc biệt là màu sắc thì luôn luôn ấn tượng, gam màu mạnh. Từ giường ngủ đến bàn trang điểm và đèn ngủ trong phòng đều có sự thống nhất rất cao ở phong cách, màu sắc thiết kế. Khi đặt chân vào căn phòng như thế này, chắc chắn bạn sẽ thấy được sự choáng ngợp bởi sự rực rỡ và tiện nghi của nó. Màu sắc của không gian căn phòng không hề tạo nên sự bí bách, khó chịu cho gia chủ mà ngược lại nó còn làm cho người ta luôn tràn đầy năng lượng sống, kích thích nguồn cảm hứng sáng tạo.

Người Pháp với một không gian phòng ngủ quý tộc đậm chất lãng mạn


Không gian phòng ngủ của giới quý tộc Pháp đơn giản, tinh tế mà tình cảm.
 Trong thiết kế nội thất cổ điển phòng ngủ kiểu Pháp ta sẽ thấy điểm chung nhất đó chính là: phần lớn sử dụng các gam màu trung tính, các sản phẩm nội thất đều toát lên được sự tinh tế, nhẹ nhàng không quá rực rỡ và cháy bỏng. Chất liệu cho các sản phẩm nội thất đều được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Một chiếc giường ngủ, bàn trang điểm và tủ quần ao gỗ sồi đều được trang trí bằng rất nhiều hoa văn cầu kì khác nhau.

Xa hoa với phòng ngủ quý tộc kiểu Anh
Phòng ngủ của giới quý tộc Anh có giá trị thẩm mỹ và vật chất rất lớn.
 Thiết kế nội thất cổ điển của giới quý tộc Anh xa hoa bởi từng món đồ nội thất cũng như chất liệu của chúng đều rất có giá trị. Nếu như, bạn đã từng bước chân vào cung điện, lâu đài với nhiều căn phòng ngủ khác nhau thì bạn sẽ cảm nhận thấy được hết vẻ đẹp của chúng. Màu sắc sử dụng cho phòng ngủ trong thiết kế nội thất cổ điển của Anh cũng rất trang nhã. Cách sắp xếp, bố trí từng món đồ nội thất đều rất khoa học nhằm tạo nên một không gian rộng lớn, thoáng đãng. Không có thói quen sử dụng các loại lông thú như nhiều nước ở Châu Á, trong phong cách trang trí nội thất cổ điển phòng ngủ kiểu Anh và các nước Châu Âu sử dụng các tấm thảm dệt thủ công là chính. Gỗ tự nhiên cao cấp cũng được dùng làm chất liệu chính tạo nên các mẫu sản phẩm nội thất trong phòng ngủ. Do đó, phòng ngủ quý tộc kiểu Anh không chỉ là thiết kế nội thất cổ điển mà nó còn là thiết kế nội thấtcao cấp.
Nếu bạn muốn căn phòng ngủ của mình sở hữu phong cách quý tộc với những thiết kế nội thất cổ điển bạn cần phải nhờ tới những nhà kiến trúc sư thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Họ sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn những căn phòng ngủ xa hoa như mơ. Nội thất Đức Tính là một địa chỉ như vậy và bạn sẽ hài lòng khi đặt niềm tin của mình vào đó.

Nhận xét

Bài viết liên quan