Cuốn hút với những mẫu giường đẹp cho công chúa nhà bạn

CHIA SẺ:
Việc thiết kế phòng ngủ cho một bé gái sẽ hoàn toàn khác so với một bé trai. Trong khi tìm những đồ nội thất cho con gái yêu,chắc chắn bạn đã hình dung ra một chiếc giường ngủ gỗ như của nàng công chúa.
Nội thất Đức Tính xin giới thiệu đến bạn các mẫu giường ngủ đẹp dành cho cô con gái nhỏ của bạn, đảm bảo bạn sẽ muốn rinh ngay về nhà mình.



Gam màu hồng dường như đã trở thành màu đại diện cho bé gái, chắc chắn rằng bạn cũng không đắn đo khi sắm cho bé nhà mình một chiếc giường ngủ với màu sắc dễ thương này chứ? Bé sẽ cảm thấy như được bước chân vào thế giới cổ tích với những hoa văn trang trí giống như ngôi nhà nhỏ của một công chúa. Với không gian này chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ có những giấc ngủ đúng giờ mà không phải đợi bạn nhắc nhở.




Bạn đã bao giờ tưởng tượng ra một chiếc giường là cỗ xe di động như thế này chưa? Với mẫu giường ngủ gỗ hiện đại này, những chi tiết rườm rà được lược bỏ bớt với kiểu dáng này. Những bậc thang nhỏ xinh của “cỗ xe” này sẽ giúp bé như được dạo chơi trong chính ngôi nhà nhỏ của mình, đưa bé chìm sâu vào giấc ngủ ngon lành.



Sắc xanh tươi mới cũng là lựa chọn yêu thích của các bé gái. Lấy ý tưởng từ khung cảnh của một khu vườn với đa dạng các chi tiết, chắc hẳn sẽ thu hút sự hiếu kì của công chúa nhà bạn.



Nếu bạn đang lo lắng vì không gian nhà mình quá hẹp, thì một chiếc giường âm tường sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngoài việc tiết kiệm được diện tích cho không gian, chiếc giường này sẽ mang lại cảm giác an toàn cho bé khi ngủ, tránh những sự giật mình hay khóc trong khi chìm vào giấc ngủ sâu.



Bé sẽ có cảm giác như được ngủ trong một túp lều xinh xắn, trải nghiệm sự thích thú của một buổi cắm trại dã ngoại với kiểu giường này. Với thiết kế này sẽ mang lại cho bé giấc ngủ ngon và an toàn.



Bạn nghĩ sao về ý tưởng mang thiên nhiên vào chiếc giường ngủ của bé? Đặc biệt trong những ngày hè oi ả như thế này, đây sẽ là môt ý tưởng độc đáo cho bé cảm giác dễ chịu khi bước chân vào không gian phòng ngủ. Chiếc giường với họa tiết đáng yêu, bắt mắt, kết hợp thêm tấm giấy dán tường là mặt biển khơi, tất cả sẽ giúp bạn xua tan cái nóng mùa hè, dễ đưa bé vào giấc ngủ hơn.
Với những mẫu giường ngủ trẻ em trên đây, chắc chắn rằng sẽ cuốn hút bạn ngay từ khi nhìn thấy nó. Hãy đến với nội thất Đức Tính và chọn cho bé yêu nhà bạn các mẫu giường ngủ đẹp mắt, mang lại cho bé giấc ngủ ngon, đồng thời tạo cho bé một tinh thần và tư duy tốt.

Nhận xét

Bài viết liên quan