Yếu tố phong thủy trong sản phẩm tủ quần áo

CHIA SẺ:



Tủ quần áo, một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong cuộc sống của con người

Tủ quần áo là vật dụng mang tới cho con người một cuộc sống tiện nghi. Một mẫu tủ quần áo đẹp không chỉ bởi kiểu dáng, chất liệu và phong cách của nó mà còn phụ thuộc rất lớn vào yếu tố phong thủy. Phong thủy của tủ quần áo gỗ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng.

Kiểu dáng và màu sắc tủ áo


Tủ áo đẹp tron yếu tố phong thủy luôn cần có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với bản mệnh của chủ nhân

Cũng như giường ngủ hay bàn ghế phòng khách, tủ quần áo gỗ luôn cần phải có kiểu dáng và màu sắc thiết kế phù hợp với chính tính cách, sở thích và bản mệnh của chủ nhân. Điều đó có nghĩa là: nếu gia chủ là người có lối sống phóng khoáng và trẻ trung thì không thể thiếu những mẫu tuao dep được thiết kế bởi phong cách nội thất hiện đại- kiểu dáng đơn giản, chú trọng tới công năng sử dụng và màu sắc bắt mắt, sinh động. Ngược lại, đối với người ưa sự hoài niệm và vẻ đẹp kiêu sa, quý phái chắc chắn không thể bỏ qua tủ áo cổ điển. Khi tủ áo đẹp được thiết kế phù hợp với tính cách của chủ nhân sẽ mang tới cảm giác sức khỏe ổn định, vượng khí dồi dào.

Vị trí bố trí tủ quần áo


Tủ quần áo đẹp khi được đặt ở vị trí đúng chỗ

Nhiều người quan niệm chỉ có vị trí của giuong go dep mới ảnh hưởng và quyết định tới sức khỏe của con người. Tuy nhiên, trong phong thủy ngoài giường ngủ thì tủ quần áo cũng tác động không nhỏ tới tình hình sức khỏe của người sử dụng. Thông thường các mẫu tủ áo sẽ được đặt song song hoặc nằm ở phía cuối giường ngủ hay được bố trí riêng trong phòng thay đồ. Vị trí phong thủy đắc địa cho những sản phẩm tủ quần áo đó chính là nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và những khu vực có độ ẩm cao. Điều này không chỉ làm giảm sút sức khỏe mà còn giảm tuổi thọ sử dụng của tủ.


Bất cứ một vật dụng nội thất nào khi được sử dụng cho không gian sống của con người đều đảm bảo yếu tố phong thủy riêng. Trong đó, điểm chung nhất trong phong thủy của tủ quần áo hay bất cứ sản phẩm nội thất gia đình nào đều nằm ở kiểu dáng, màu sắc và vị trí.

Nhận xét

Bài viết liên quan

1 nhận xét:

Yếu tố phong thủy trong sản phẩm tủ quần áo
máy ghép gỗ ngang cao tần tốt nhất tại tphcm
_______NgọcLinh________

Trả lời