Choáng ngợp trước những căn phòng ngủ trị giá tiền tỷ

CHIA SẺ:
Phong cách thiết kế hiện đại, lạ mắt, có cá tính riêng cùng với giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng, là những gì mà một căn phòng ngủ của các đại gia sở hữu. Dưới đây là một số mẫu phòng ngủ khiến con người ta phải choáng ngợp, sửng sốt bạn có thể cùng chiêm ngưỡng:



Căn phòng ngủ này có giá trị lên tới 80 tỷ VND, địa chỉ ở Ocean Penthouse. Thay vì sử dụng những mẫu tủ quần áo gỗ MDF công nghiệp hay những mẫu giường ngủ hộp theo đúng chất hiện đại, gia chủ của căn phòng đã lựa chọn sử dụng gỗ tự nhiên quý hiếm cho toàn bộ những món đồ nội thất. Do đó giá trị của căn phòng tăng lên rất nhiều. Kiểu dáng thiết kế nội thất trong căn phòng ngủ này cũng đơn giản, không cầu kì phức tạp. Có lẽ điều đó cũng với chất liệu gỗ đạo cùng nahu tạo nên chất riêng, tính thẩm mỹ hay cái hôn riêng cho không gian nơi đây.



Tổn trị giá của toàn bộ căn phòng lên tới 500 tỷ VND, được xem là những căn phòng xa hoa bậc nhất thế giới. Từ màu sắc đến, kiểu dáng của những món đồ nội thất đều làm nổi bật nên phong cách cổ điển, giàu sang và quyền quý của giới quý tộc, vua chúa phương Tây. Tuy nhiên, những món đồ nội thất này đều có công năng rất tiện ích, phù hợp với cuộc sống xa hoa của các đại gia.



Nằm ở Brittany của Pháp, hiện nay toàn bộ những món đồ nội thất trong căn phòng ngủ này lên tới 24 tỷ VND. Nội thất của phòng đơn giản, được bố trí khoa học. Do đó mà phòng có độ thông thoáng cũng như khoảng trống rất lớn. Trung tâm của phòng là giường ngủ gỗ tự nhiên quý hiếm với kiểu dáng không mấy cầu kì nhưng các đường nét đều hướng tới phong cách cổ điển. Tu de quan ao bang go được đặt ở một vị trí gọn ngàng của căn phòng ngủ. Nó cũng khá nhỏ gọn, thiết kế với kiểu dáng truyền thống. Vẻ đẹp của căn phòng nằm ở chính những mẫu nội thất đơn giản, truyền thống đó với màu vân gỗ được giữ nguyên dạng.



Căn phòng ngủ này là một trong 6 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi và nhiều hệ thống công trình khác của ngôi nhà tại công viên Regent của Anh. Trị giá của nó lên tới 1, 6 tỷ VND. Giường ngủ của nó là một trong các mẫu giường ngủ hiện đại nhất hiện nay được lắp kính trong suốt đánh lừa thị giác, khiến con người cảm thấy không gian căn phòng luôn luôn được mở rộng. Ngoài ra, trong phòng cũng sử dụng rất nhiều gương, đặc biệt là những vách ngăn giữa các khu vực, không gian làm nổi bật tính hiện đại của căn phòng hơn rất nhiều.

Nhận xét

Bài viết liên quan