Ngày vui thêm trọn vẹn với giường cưới đẹp mắt

CHIA SẺ:
Bạn sắp từ giã cuộc đời độc thân và bắt đầu một mối quan hệ mới mà người ta vẫn gọi là hôn nhân. Bạn băn khoăn trong việc chọn cho mình một chiếc giường đẹp mắt cho ngày vui thêm ý nghĩa.
Nội thất Đức Tính xin bật mí đến bạn những lưu ý khi chọn giường tân hôn, đảm bảo với các mẫu giường ngủ hiện đại của công ty chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.
Không gian thêm phần lãng mạn với mẫu giường cưới hiện đại
Chọn giường có kích thước phù hợp với căn phòng

Yếu tố đầu tiên tạo nên vẻ đẹp cũng như sự hài hòa cho không gian phòng ngủ của đôi bạn trẻ chính là sự vừa vặn. Một chiếc giường với kích thước quá lớn trong một không gian hẹp hay ngược lại, quá nhỏ trong căn phòng rộng, thì bạn sẽ nhận ra ngay sự kệch cỡm thiếu thẩm mỹ đó.
Vì vậy trước khi quyết định sắm một chiếc giường hãy cân nhắc kỹ đến yếu tố diện tích không gian này nhé.

Sự vừa vặn tạo nên vẻ đẹp khó rời mắt của chiếc giường cưới
Bạn nên chọn giường để khi bố trí nó vào phòng vẫn sẽ có những không gian thích hợp cho chiếc tủ gỗ để quần áo và bàn trang điểm.

Độ dày của đệm

Đệm không chỉ là yếu tố tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi nằm nghỉ ngơi, mà nó còn là một nhân tố làm nên vẻ đẹp tổng thể của chiếc giường.
Gam màu trắng luôn được ưa chuộng trong các thiết kế giường cưới
Với những thiết kế đa dạng của giường ngủ, bạn có thể tùy vào đó để chọn cho mình những tấm đệm và ga trải giường phù hợp. Ví dụ như với một chiếc giuong hop bang go, bạn có thể chọn cho mình những tấm đệm cao hơn giường tầm 3-4 phân, tùy theo nhu cầu của bạn. Như vậy sẽ vừa tránh được những va chạm vào thành giường, vừa tạo sự thoải mái khi nghỉ ngơi.

Vừa với túi tiền của bạn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cũng như giá cả cho bạn có thể lựa chọn. với những cặp vợ chồng mới cưới có thể lựa chọn những chiếc giường có giả cả vừa phải, không nên quá phung phí khi điều kiện chưa cho phép. Thêm vào đó, nên chọn địa chỉ uy tín để mua hàng.

Thiết kế đơn giản nhưng không làm mất đi sự tinh tế và lãng mạn của không gian
Bên cạnh đó cũng có rất nhiều chất liệu để bạn có thể lựa chọn, chiếc giường có thể làm từ gỗ xoan đào, gỗ hương, óc chó, gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp…tùy vào túi tiền của mình mà bạn sẽ có những sản phẩm với chất liệu khác nhau.


Dù là chất liệu nào, giá cả bao nhiêu thì những sản phẩm của nội thất Đức Tính luôn cam kết với bạn chất lượng tốt nhất, kiểu dáng hiện đại và sang trọng nhất. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sự tuyệt vời với những nội thất đẹp cho không gian sống của bạn.

Nhận xét

Bài viết liên quan