Độc đáo mẫu giường ngủ tầng dành riêng cho trẻ

CHIA SẺ:


Giường ngủ tầng, sản phẩm thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại và tiện nghi

Giường ngủ tầng, một trong những sản phẩm thiết kế nội thất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Không chỉ khắc phục được nhược điểm lớn của một không gian ngủ nghỉ chật hẹp, giường gỗ tầng còn mang tới điểm nhấn ấn tượng trong toàn bộ căn phòng ngủ trẻ nhỏ với kiểu dáng và màu sắc tươi vui.

Khắc phục hạn chế về nơi ở của ngôi nhà

Giường gỗ tầng, mở rộng khu vực ngủ- nghỉ cho các thành viên

Đối với những gia đình có nhiều  trẻ nhỏ trong khi không gian sống có phần hạn hẹp thì công việc bố trí nơi ngủ- nghỉ thường gặp rất nhiều khó khăn. Diện tích mặt sàn của một căn phòng nhỏ không cho phép các ông bố, bà mẹ mua sắm và bố trí hai hay nhiều giường đơn cùng lúc cũng như thiết kế mỗi thành viên sẽ sở hữu một phòng ngủ riêng. Do vậy, giải pháp được đưa ra để khắc phục tình trạng này đó là: sử dụng giường ngủ tầng. Đây được xem là dòng sản phẩm giường gỗ được thiết kế tận dụng tối đa độ cao của căn phòng cũng như chiều sâu của không gian. Giường gỗ tầng thường được kết cấu thành hai giường đơn có kích thước phù hợp với người sử dụng. Chính vì thế, giường ngủ tầng cho phép mở rộng thêm nơi ngủ- nghỉ tiện lợi trong nhà mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư.

Kết cấu an toàn, kiểu dáng đa dạng


Giường ngủ tầng, sản phẩm được thiết kế với kết cấu chắc chắn- kiểu dáng đa dạng

Giường ngủ tầng dành riêng cho trẻ nhỏ. Do đó, trong quá trình thiết kế và sử dụng tiêu chí an toàn luôn được đặt lên hàng đầu cùng với đó kiểu dáng bắt mắt, sinh động. Điều đó có nghĩa là, giường ngủ tầng luôn có phải đảm bảo kết cấu chắc chắn. Giường ngủ phía trên hết hết có thanh chắn ngang, việc di chuyển lên xuống sẽ được thực hiện bằng các bậc cầu thang chắc chắn. Dựa vào nhu cầu của chủ nhà cũng như tình hình thực tế của diện tích căn phòng, mẫu giường gỗ đẹp sẽ bố trí thêm nhưng công năng sử dụng mới, sao cho phù hợp như thêm tủ quần áo hay ngăn kệ để đựng đồ.

Nhiều gia đình có trẻ nhỏ hiện nay đã chuyển qua sử dụng giường ngủ tầng. Bởi đây là một trong những sản phẩm nội thất phòng ngủ có tính tiện nghi rất cao. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về giường tầng tại noithatductinh.com hoặc noithatductinh.vn.

Nhận xét

Bài viết liên quan

1 nhận xét:

giường ngủ trẻ em dễ thương
---------------------------------december---------------------------------------
Bán máy dán cạnh tốt nhất tại tphcm

Trả lời