Giường ngủ cổ điển mang vẻ đẹp quý phái cho ngôi nhà

CHIA SẺ:
Ngày nay, xu hướng sử dụng phong cách nội thất mang vẻ đẹp cổ điển đang khá thịnh hành trên thị trường. Tham khảo một số cửa hàng, công ty thiết kế nội thất chúng ta sẽ thấy những sản phẩm nội thất dùng trong gia đình như bàn ăn, tủ quần áo hay bàn trang điểm, đặc biệt là giường trong nội thất phòng ngủ có phong cách thiết kế cổ điển đều được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.
Dưới đây là một số mẫu giường cổ điển đang được thịnh hành trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo:


Mẫu giường ngủ này được thiết kế khá đơn giản. Nhưng không kém phần sang trọng. Các họa tiết sử dụng không quá phức tạp và cầu kì. Chất liệu chính được sử dụng từ các loại gỗ tự nhiên để làm khung giường. Vẻ đẹp đơn giản, tinh tế với tông màu trắng của phần đệm. Độ cao của đầu giường được thiết kế dựa trên những tính toán khoa học giúp lưng được thư giãn thoải mái.




Phòng ngủ của bạn sẽ không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, quý phải mà còn rất cá tình với mẫu giương ngủ này. Điều khác biệt của chiếc giường nằm ở màu sắc của nó. Màu đen và màu trắng được phối hợp với nhau tạo thành điểm nhấn cho chiếc giường. Nó thể hiện phong cách sống độc lập của chủ nhân chiếc giường.


Mẫu giường ngủ mang gam màu trắng nhẹ nhàng. Phần đầu giường và đuôi giường được chạm khắc tinh xảo với nhiều hoa văn bắt mắt. Chiếc giường có thể dễ dàng phố hợp với đệm nhiều có nhiều gam màu sắc khác nhau. Mẫu giường này cũng như nhiều mẫu khác thuộc phong cách giường cổ điển đều được sử dụng kèm thêm những hoa văn, chi tiết khác nhau. Điều này, làm nên sự khác biệt rất lớn so với kiểu giường hiện đại, là những kiểu giường trơn.



Đây là một kiểu giường ngủ không thể thiếu trong bộ sưu tập về giường ngủ cổ điển. Bởi vẻ đẹp đặc trưng của mẫu giường này là sử dụng cột làm khung màn cho giường với chất liệu gỗ tự nhiên quý hiếm. Phần màn mỏng được làm bằng lụa tốt. Màu sắc giữa các bộ phận của giường được phối hợp hài hòa.
Hầu hết các mẫu giường mang phong cách cổ điển đều mang trong mình vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, cổ điển giống như phong cách quý tộc. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những chiếc giường cổ điển, mang vẻ đẹp sang trọng cho phòng ngủ cũng như ngôi nhà của mình, bạn có thể đến với Công ty Nội thất Đức Tính- một trong những địa chỉ nội thất tin cậy uy tin hiện nay.

Nhận xét

Bài viết liên quan