Hút mắt trước những phong cách thiết kế phòng ngủ chung cư

CHIA SẺ:
Không gian phòng ngủ chung cư luôn là đối tượng được các Kiến Trúc Sư chú ý khi tiến hành thiết kế nội thất. để vừa đảm bảo sự thông thoáng, thẩm mỹ cũng như sự hiện đại và tiện dụng của những không gian này, là một việc không đơn giản.
Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư và chưa có cho mình những hình dung cụ thể, thì những mẫu thiết kế dưới đây sẽ làm bạn thích thú. Vẻ đẹp hài hòa được tạo nên từ giuong ngu dep, tủ quần áo và có thể là bàn phấn chắc chắn sé hút ánh nhìn của bạn.
Phòng ngủ nhỏ với phong cách tối giản
Chung cư được biết đến là một không gian có sự hạn chế về diện tích. Vì vậy bao giờ các gia chủ cũng muốn thiết kế nội thất tạo được không gian mở cho căn nhà, tiết kiệm diện tích nhất có thể, một phong cách nội thất tối giản là giải pháp tối ưu nhất cho không gian này.

Phong cách tối giản những vẫn giữ được nét hiện đại và sự tiện nghi tối đa cho bạn
Với phong cách thiết kế này, phòng ngủ của bạn nên dùng từ 1-3 màu sơn, vừa tạo sự nhã nhặn, thoáng mát mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian.
Gam màu trắng luôn được ưa dùng cho những tính chất phòng ngủ hẹp. Đồng thời với đó, là việc sử dụng những món đồ nội thất có kiểu cách đơn giản. Nội thất gỗ tự nhiên là lựa chọn giúp mang lại cho bạn sự thư thái nhất.
Việc sử dụng những đồ nội thất thông minh là điều mà những Kiến Trúc Sư không bao giờ bỏ qua. Hãy tưởng tượng mẫu tủ quần áo âm tường bao giờ cũng giúp bạn tiết kiệm được gần như tối đa diện tích cho căn phòng, thiết kế âm tường cho phép tủ ẩn sâu vào tường, không gây vướng víu khi đi lại. Bạn có thể dùng những không gian trống đó để kê những món đồ khác.

Phòng ngủ với phong cách ấn tượng
 
Cũng chính vì diện tích hẹp của nhà chung cư mà bạn khó có thể bài trí nhiều đồ, hay thay đổi liên tục chúng, thay vào đó ngay từ đầu hãy chọn cho mình một phong cách thiết kế thật ấn tượng.

Ấn tượng mạnh mẽ với gam màu đen trắng kết hợp

Sự ấn tượng của phòng ngủ mang phong cách này được mang lại từ cách phối màu cũng như sắp xếp các món đồ nội thất trong phòng. Tùy vào cá tính của chủ nhân mà những thiết kế sẽ có sự khác nhau.
Bạn có thể chọn những mau giuong hop dep có ngăn kéo tiện dụng, hay một chiếc tủ âm tường hiện đại để lưu trữ đồ đạc thật gọn gàng và còn có thể tiết kiệm cho không gian.
Thêm vào đó những khoảng không gian trên tường cũng có thể là nơi bạn treo bàn làm việc gắn tường, đảm bảo sự vừa vặn và độ thẩm mỹ cho không gian.

Phòng ngủ với phong cách spa

Đây là mẫu phong cách dành cho những không gian chung cư rộng, cao cấp. Nếu bạn là một gia chủ ưa thích sự khác lạ, độc đáo trong phòng ngủ thì chắc chắn sẽ thích thú với thiết kế này.

Cảm giác thư giãn tối đa với phong cách spa hiện đại
Bạn sẽ nhận thấy ngay sự độc đáo toát lên từ những chi tiết trang trí nhỏ nhất trong phòng. từ những khung tranh đến chiếc đèn bàn, đều mang lại cho bạn cảm giác thư thái khi đắm mình vào không gian này. Một chút khéo léo trong việc phối hợp màu sắc của thảm trải giường và gối ôm sẽ tạo được không khí như bạn đang chìm mình vào một thiên nhiên lãng mãn đầy sức sống.
Bạn thấy sao khi ngắm nhìn những thiết kế đẹp này? Bạn muốn sở hữu những không gian đẹp này cho mình? Hãy đến với nội thất Đức Tính để nhận được những tư vấn cũng như lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất cho căn nhà của bạn.

Nhận xét

Bài viết liên quan