Sự sang trọng của những tông màu sắc đậm trong phòng ngủ gia đình

CHIA SẺ:


Phòng ngủ, chốn không gian ngủ nghỉ quan trọng của mỗi thành viên trong gia đình

Phòng ngủ vốn là không gian quan trọng giúp con người phục hồi năng lượng tốt nhất. Do đó trang trí phòng ngủ đẹp và ấm áp là điều cần thiết. Sự nhấn nhá của những gam màu có sắc thái đậm trong các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cũng như sự hiện diện của các chi tiết trang trí hướng tới một không gian nghỉ ngơi ấm áp.

Dưới đây là một số mẫu phòng ngủ được trang trí với tông màu có sắc thái đậm tinh tế và uyển chuyển:


Mẫu thiết kế phòng ngủ hướng tới tông màu nâu hạt dẻ chủ đạo trong các sản phẩm nội thất

Toàn bộ nội thất phòng ngủ đều sử dụng chung cùng một dòng chất liệu và gam màu sắc trang trí. Ngay từ giường ngủ đến tủ quần áo đều có sự thống nhất trong dòng chất liệu gỗ tự nhiên và được sơn phủ tông màu trang trí sắc nâu hạt dẻ. Chính gỗ tự nhiên và tông nâu hạt dẻ đã đem tới sự ấm áp cho toàn bộ không gian ngủ- nghỉ của căn phòng. Thêm vào đó, nó còn là các đường nét tinh tế và uyển chuyển. Mẫu thiết kế phòng ngủ này dành riêng cho những người chín chắn và trưởng thành. Đó là những người thuộc nhóm trung hay cao tuổi.


Mẫu thiết kế phòng ngủ được thiết kế với sự kết hợp chặt chẽ nội thất và tông trầm trong cùng không gian phong cách sống xanh

Nếu như mẫu thiết kế phòng ngủ trên thể hiện tinh thần ấm áp và khép kín thì mẫu phòng ngủ dưới lại sử dụng tông màu mang sắc thái đậm trong không gian ngủ- nghỉ xanh. Giường ngủ đẹp ngoài chất liệu gỗ tự nhiên thì còn gia tăng thêm tính thẩm mỹ với tông nâu đất mộc mạc và chân chất. Đặt giữa một khoảng không gian phòng ngủ thiết kế xanh nên không chỉ giường ngủ đẹp mà nhiều sản phẩm nội thất phòng ngủ khác cũng đã tạo nên được một tổng thể thống nhất của cùng phong cách.

Do thuộc bảng màu gam màu trung tính nên phòng ngủ sắc đậm luôn khẳng định được giá trị tinh thần và nghệ thuật riêng. Khéo léo sử dụng tông màu đậm sẽ giúp bạn có một khoảng trống không gian ngủ- nghỉ lịch thiệp, sang trọng và phong cách.


Nhận xét

Bài viết liên quan