Sức hút khó cưỡng của những mẫu giường ngủ kiểu Nhật

CHIA SẺ:
Nhật Bản là một đất nước được nhiều người biết đến, không chỉ bởi vì những nét văn hóa đặc sắc, mà bên cạnh đó còn là những nét độc đáo trong nội thất không gian nhà ở. Một ví dụ điển hình có thể kể đến chính là chiếc giường ngủ, đại diện cho sự chú trọng trong sức khỏe của con người Nhật Bản.
Ngày nay, những mẫu giường ngủ kiểu Nhật đang được nhiều người sắm cho không gian phòng ngủ của mình. Không chỉ góp phần cho họ có được giấc ngủ ngon mà còn tôn thêm sự sang trọng, lịch lãm cho không gian.
Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu giường ngủ đẹp theo phong cách này nhé. Đảm bảo bạn sẽ muốn tậu ngay một chiếc về nhà.

Kiểu dáng đơn giản, chi tiết tối giản giúp bạn dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác trong phòng





Không gian nhà bạn sẽ trở nên thoáng đãng hơn với chiếc giường ngủ này



Người Nhật vốn coi trọng sự gọn gàng và đơn giản, chính vì vậy mà nét đẹp giản dị, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng là những gì bạn có thể thấy được khi nhìn những mẫu giuong ngu kieu Nhat này.
Ngoài ra với kiểu dáng này, bạn có thể thỏa thích bài trí những vật dụng nhỏ xinh như chiếc đèn bàn hay khung ảnh của mình vào bàn trang trí được kèm với giường.

Phần để đồ đầu giường thường có màu sắc và chất liệu cùng với giường, cho vẻ đẹp hài hòa dễ chịu

Bạn sẽ thật sự bất ngờ với thiết kế kèm khung trang trí tường cạnh đầu giường, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho một bức tranh khổ lớn, do bạn tự vẽ chẳng hạn, sẽ rất ý nghĩa đấy nhé. Thêm vào đó, kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể kê nó vào cả những không gian phòng ngủ hẹp. Và có thể kèm thêm một chiếc tủ quần áo âm tường cho không gian sự tiện nghi tối đa nhất.

Phần giường có thể rộng hơn đệm để tạo ra các khoảng trống nghỉ ngơi cho bạn


An toàn và thoải mái là những gì bạn có thể tìm thấy ở chiếc giuong go dep mắt này. Có thể nói đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, với những tấm gỗ được trải qua công nghệ sản xuất hiện đại, xử lí chống mối mọt, cong vênh, ấm mốc và không dùng bất kì loại hóa chất nào. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm giấc ngủ của mình.
Đồng thời với độ cao vừa phải của giường bạn cũng không cần lo lắng nếu bé nhà bạn hiếu động khi đùa nghịch, hay bị lăn xuống sàn nhà khi ngủ.
Với những gì thuộc về mẫu giường ngủ gỗ mang đậm phong cách Nhật Bản này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ muốn sắm ngay cho không gian phòng ngủ của mình người bạn này. Nội thất Đức Tính hân hạnh đồng hành cùng bạn trong những giấc ngủ ngon.






Nhận xét

Bài viết liên quan